Tuesday, September 15, 2015

เอกนัฏ อ้างมวลมหาประชาชน สนับสนุนรัฐบาล "บิ๊กตู่" ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

หลังจากภาพการสัมมนาถูกนำไปตัดต่อคำพูดบิดเบือนว่าผมไปสุมหัวคิดล้มรัฐบาล คงเป็นบทเรียนครั้งสำคัญให้ต้องระมัดระวังท่าทีมากขึ้น แต่เมื่อเราทำด้วยความบริสุทธิ์ใจและกระทำอย่างเปิดเผย ต้องการไปปกป้องจุดยืนไม่ให้ถูกตีกินบิดเบือนต่อสาธารณะ ก็เชื่อว่ามวลมหาประชาชนจะเข้าใจเมื่อได้รับการชี้แจง ในรายการขอชัดชัดผมได้ชี้แจงอธิบายพร้อมนำคลิปบรรยากาศและการบรรยายสัมมนามาเปิดให้ได้ยินได้เห็นกันชัดๆครับ ว่าจะอยู่ที่ไหนกับใคร จุดยืนผมไม่เปลี่ยนแปลง
"ถ้าผมไม่ไปก็เท่ากับทรยศต่อภารกิจที่มวลชนมอบหมาย...ผมมีเหตุผลอะไรที่ต้องไปสุมหัวล้มรัฐบาล เพียงแต่ไม่อยากให้การต่อสู้ของเราต้องสูญเปล่า...การเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า จากวันนั้นจนวันนี้ อุดมการณ์ไม่เปลี่ยน สนับสนุนรัฐบาลปฏิรูปก่อนเลือกตั้งเหมือนเดิม"

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger