Monday, July 1, 2013

'กล้าณรงค์' โต้ไม่เคยเป็นหนี้ และไม่รู้จักนาง ยมนา

 
วันนี้(1ก.ค.56)มีประเด็นร้อนจากโลกออนไลน์ เรื่องการทวงหนี้ นายกล้านรงค์ จันทิก จนทำให้เขาแถลงข่าวปฏิเสธ พร้อมยืนยันว่า ภรรยาไม่เคยรู้จักและเป็นหนี้ นางยมนา สุธาสมิธ ที่เผยแพร่คลิปทวงหนี้ผ่านยูทูป พร้อมนำหลักฐานเปิดบัญชี  และการเบิกเงินเกินวงเงินของธนาคารทหารไทย สาขานครปฐมและสาขาถนนบรมราชชนนี มาแสดงยืนยันความบริสุทธิ์ของภรรยา
 
 
เอกสาร เปิดบัญชีกระแสรายวันธนาคารทหารไทย สาขาอำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม สัญญาการนำที่ดินไปค้ำประกันวงเงินการเบิกจ่ายเกินบัญชี ซึ่งเป็นชื่อนางยมนา อาภัสสมภพ บุคคลในคลิปวิดีโอที่ออกมาทวงหนี้นายกล้านรงค์ จันทิก ผ่านยูทูป เป็นส่วนหนึ่งของหลักฐานที่ นายกล้านรงค์ นำมาแถลงข่าว 
 
 
พร้อม กับ สำเนาเอกสารการเปิดบัญชีกระแสรายวันและบันทึกการเบิกเงิน ที่ธนาคารทหารไทย สาขาถนนบรมราชชนนี หนังสือสัญญาปรับปรุงโครงสร้างหนี้  หมายศาล และคำพิพากษาศาลจังหวัดนครปฐม ที่ธนาคารฟ้องร้องนางยมนา เนื่องจากผิดนัดชำระหนี้  
 
 
โดย นายกล้านรงค์ นำหลักฐานเหล่านี้ มาชี้แจงความบริสุทธิ์ของเขาและนางพันทิพา ภรรยา ที่ถูกกล่าวหาว่า ยืมโฉนดที่ดินของนางยมนาไปค้ำประกันเงินกู้ และไม่ชำระจนถูกธนาคารยึดและขายทอดตลาด โดยนายกล้านรงค์ยืนยันว่า เอกสารทั้งหมดไม่เกี่ยวข้องกับนางพันทิพา ภรรยา และที่สำคัญเขาไม่เคยรู้จักกับนางยมนา 
 
 
นายก ล้านรงค์ กล่าวว่า จะให้ทีมกฎหมายพิจารณาเอกสารและรายละเอียด เบื้องต้นยังไม่ฟ้องร้องดำเนินคดีกับนางยมนาที่ออกมากล่าวหาผ่านยูทูป 
 
 
การ เผยแพร่คลิปดังกล่าว ในเวบไซต์ยูปทู มีขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในชื่อว่า "ทวงหนี้ กล้านรงค์"  มีความยาวกว่า 3 นาที  เป็นภาพหญิงวัยกลางคน อ้างว่าชื่อนางยมนา สุธาสมิธ  เรียกร้องให้ นายกล้านรงค์ ที่นางพันทิพา  มายืมโฉนดที่ดินของเธอไปกู้ธนาคาร โดยตีเช็ค 1 ล้าน 9 แสนบาทให้ 1 ฉบับ ซึ่ง 7 ปีที่ผ่านมา เธอได้ทวงถามมาตลอด จนถูกพิพากษาให้ล้มละลายและยึดทรัพย์สิน จึงต้องการให้นายกล้านรงค์ออกมารับผิดชอบ โดยในคลิปมีการโชว์รูปเช็คฉบับดังกล่าวด้วย และ ก่อนหน้านี้ สมัยที่นายกล้านรงค์ ดำรงตำแหน่ง เลขาธิการ ป.ป.ช.ก็เคยมีใบปลิวโจมตีเรื่องดังกล่าวมาแล้ว
ที่มา VoiceTV
1 กรกฎาคม 2556 เวลา 20:17 น.
 

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger