Sunday, August 4, 2013

คำต่อคำ นิพิฏฐ์ ขึ้นเวที กองทัพประชาชน "ยุยงปลุกปั่น" ม็อบ ต่อต้านรัฐบาล

คลิปวีดีโอจาก nationchannel.com
"พรรคประชาธิปัตย์"  เลิกเป็นอีแอบในการต่อสู้ครั้งนี้ ทั้งประกาศชัดเจนว่าจะนำทัพเอง ขณะเดียวกัน ก็มีระดับแกนนำของพรรคขึ้นเวที  กองทัพประชาชนฯ  ที่สวนลุม ฟังคลิป ของนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)  เมื่อ 19.50น. วันที่ 4 ส.ค. 56

หน้าอกผมนี่เขียนว่าเสรีชนครับ ที่เขียนว่าเสรีชน เพราะผมกำลังบอกกับคนบางกลุ่มว่า พี่น้องทั้งหลายที่มาที่นี่ เราไม่ใช่ควาย...ครับ

แต่เราคือเสรีชน  ในระบอบประชาธิปไตย พี่น้องครับ ผมมายืนตรงนี้ เพื่อยืนยันกับท่านทั้งหลายว่า สิ่งที่พี่น้องทำอยู่ในขณะนี้ เป็นสิ่งที่รัฐธรรมนูญคุ้มครองท่านครับ

แล้วจำไว้ครับ  ชีวิตผม ผมเอาคนเสื้อแดงเข้าคุกมาแล้ว 2 คนครับ ไอ้เจ๋งดอกจิก นี่เข้าคุกกับผมนะครับ  ไอ้ก่อแก้ว พิกุลทอง เข้าคุกกับผมนะครับ

เพราะฉะนั้นครับ ใครทำอันตรายกับพี่น้อง ผมจะเอาคนนั้นเข้าคุก ผมสัญญากับพี่น้องครับ อย่ากลัว เรากลัวแล้วเราสู้ไม่ได้ครับ ผมเลยบอกกับท่านทั้งหลายว่า ผมละลายความเป็นประชาธิปัตย์ ละลายคนทุกกลุ่มทุกสี  เพื่อสู้กับรัฐบาลอัปยศนี้ครับ

สังคมวันนี้  ไม่ได้ต้องการคนดี แต่สังคมวันนี้ต้องการคนกล้าครับ พี่น้องทั้งหลาย  ผมเรียนแล้วว่าผมเป็นเสรีชน  และผมพยายามบอกพรรคพวกผมที่พรรคประชาธิปัตย์ว่า ต้องมาสู้กับพี่น้องที่นี่ครับ  ต้องสู้ ต้องช่วย  ถ้าเราไม่สู้และไม่ช่วยท่านทั้งหลาย  เรากำลังเดินตามหลังประชาชนและเราจะไปไม่ได้ครับ

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger