Wednesday, July 17, 2013

"แม่สอนผมเสมอเกี่ยวกับจริยธรรม" ไม่ได้ไปถามแม่ใคร

ภาพจาก Rose LoveJj

ชัดเจน !!!
"ผมคุยกับแม่ และแม่สอนผมเสมอเกี่ยวกับจริยธรรม" ดังนั้นการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ติดยศให้ก็ไม่ได้ผิดอะไร และผมก็ถามแม่ผม ไม่ได้ไปถามแม่ใคร ตั้งแต่มารับตำแหน่ง ผบช.น.ทุกคนก็รู้ดีว่า ไม่เคยวิ่งเต้นมาปฏิบัติหน้าที่ควบคุมกฎหมายอย่างดีที่สุด แต่หากผู้บังคับบัญชาเห็นว่าการไปติดยศไม่เหมาะสม ก็พร้อมจะยุติการทำงาน และเกษียณทันที ทุกอย่างจะได้จบ และส่วนตัวผมเองก็สบายใจ หากต้องยุติบทบาทตรงนี้ จะได้ไปทำหน้าที่รักษาคนป่วยได้เต็มเวลา" พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าว

ผบช.น. ชี้แจงต่อว่า คนที่ร้องเรียนเรื่องนี้ บอกได้เลยว่าไม่มีการโกรธเกลียดอะไรกัน แต่ขอให้ร้องเรียนและดำเนินการเร็วๆ หน่อย เพราะเหลือเวลารับราชการอีกเพียง 14 เดือนเท่านั้น และตอนนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ ยังไม่ได้สอบถามหรือพูดคุยอะไร และไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับใครรวมทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วย ไม่ได้คุยเพราะไม่รู้ว่าพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่ไหน อีกทั้งตอนนี้นครบาลเองก็ยุ่งอยู่กับการทำคดีต่างๆ จึงไม่มีเวลาไปคุยกับใคร


บทความจาก :
Malarin Wangsakkaya

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger