Monday, July 22, 2013

เสธอู๊ดและผู้กองปูเค็ม ตั้งกองทัพนิรนาม ล้มล้างรัฐบาล มันกบฏ ชัด ๆ


"ร.อ.ทรงกลด"ประกาศตั้งกองทัพนิรนามล้มระบอบทักษิณ ดึงกลุ่มเสื้อแดงกลับมาเป็นเพื่อนร่วมชาติ

คลิปเสียงจาก K-News
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 ก.ค.56 หน้าศูนย์ราชการ จ.เลย ถ.มลิวรรณ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย ประชาชนจาก จ.เลยและอุดรธานี กลุ่มหน้ากากขาวเลยชูป้ายหนุนการล้มล้างระบอบทักษิณให้หมดไปจากแผ่นดินไทย โดยมี พล.อ.กิตติศักดิ์ รัฐประเสริฐ หรือเสธ.อู๊ด พร้อมด้วย ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือผู้กองปูเค็ม พล.อ.ต.ชัยรัตน์ นิยมเดช ร่วมชุมนุม พร้อมจัดตั้งกองทัพนิรนาม มีพิธีส่งมอบธงกองทัพนิรนามแก่ ร.ต. วันชัย สุนทร หัวหน้ากองทัพนิรนารมจังหวัดเลย จากนั้นผู้กองปูเค็ม ถือธงนำกองทัพนิรนามเดินแถวรอบศาลากลางจังหวัดและรวมตัวร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดเลย มีนายอดุลย์เดช ติยะบุตร และนายทศพล พรหมเกตุ เป็นแกนนำในการขึ้นปราศรัย ท่ามกลางการดูแลของตำรวจที่มารักษาความสงบเรียบร้อย 30 นาย

พล.อ.กิตติศักดิ์ กล่าวว่า ปัจจุบันประเทศไทยมีการแตกแยก แตกก๊ก แตกเหล่า หลากสี การก่อตั้งกองทัพนิรนามมีจุดประสงค์เพื่อสร้างความปรองดองให้ประชาชนทั้งประเทศได้เกิดความรัก และความสามัคคีกัน อีกทั้งให้มีการรวมตัวกันทั้งประเทศเพื่อล้มล้างระบอบทักษิณ จึงมาตั้งกองทัพนิรนามครั้งแรกขึ้นที่จังหวัดเลย

ด้าน ร.อ.ทรงกลด หรือ ผู้กองปูเค็มกล่าวว่า จะประกาศสงครามกับข้อมูลข่าวสารเพื่อโค่นล้มระบอบทักษิณให้หมดไปจากแผ่นดินไทย หากไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงร่วมหนุนระบอบนี้จะล่มสลายไปในที่สุด ยุทธศาสตร์สงครามข้อมูลข่าวสารคือการแย่งพลังมวลชน ให้กลุ่มเสื้อแดงกลับมาเพื่อนร่วมชาติ ร่วมกันพัฒนาและสร้างอนาคตใหม่แก่ประเทศไทย เพื่อลูกหลานในอนาคต

ที่มา :กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

เพิ่มเติม:
ปอ. มาตรา ๑๑๓
ผู้ใด ใช้กำลังประทุษร้าย หรือ ขู่เข็ญว่าจะ ใช้กำลังประทุษร้าย เพื่อ
(๑) ล้มล้าง หรือ เปลี่ยนแปลง รัฐธรรมนูญ
(๒) ล้มล้าง อำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร หรือ อำนาจตุลาการ แห่ง รัฐธรรมนูญ หรือ ให้ใช้อำนาจ ดังกล่าวแล้วไม่ได้ หรือ
(๓) แบ่งแยก ราชอาณาจักร หรือ ยึดอำนาจปกครอง ในส่วนหนึ่งส่วนใด แห่ง ราชอาณาจักร
ผู้นั้น กระทำความผิด ฐานเป็นกบฏ ต้องระวางโทษ ประหารชีวิต หรือ จำคุกตลอดชีวิต


เข้าข่ายหรือไม่ ?

1 comments:

  1. ผู้ที่ต้องการจะแยกประเทศไปตั้งรัฐใหม่ และตั้งกองกำลัง พวกนี้ทำผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ "มาตรา 1 ประเทศไทยเป็นราชอาณาจักรอันหนึ่งอันเดียว จะแบ่งแยกมิได้" และ ยังประกาศไม่ยอมรับอำนาจศาลรัฐธรรมนูญ ซึ่งผิด รัฐธรรมนูญมาตรา 216 วรรค 5 บัญญัติไว้ว่า “คำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญให้เป็นเด็ดขาด มีผลผูกพันรัฐสภา คณะรัฐมนตรี และองค์กรอื่นๆของรัฐ” พวกนี้เป็นกบฎ หรือเปล่าครับ

    ReplyDelete

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger