Friday, September 13, 2013

คลิป ชูวิทย์บุกเดี่ยวบ่อนกิ่งเพชร จนถูกเจ้าหน้าที่ฟ้องหมิ่นประมาท

วันนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสข้อความลงเฟส ชูวิทย์ I'm No.5 ว่า วันนี้ "ศาลอุทธรณ์" ได้พิจารณา "ยกฟ้อง" คดี พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ อดีตผู้การฯ น.1 ฟ้องผม ข้อหา "หมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน" จากเหตุการณ์ "บ่อนกิ่งเพชร"

คลิกดูคลิปชูวิทย์บุกเดี่ยวบ่อนกิ่งเพชร

ขณะนั้น ผมไปที่ ถ.เพชรบุรี ซอย 5 ย่านกิ่งเพชร ตาม "เรื่องร้องเรียน" ของอาจารย์ท่านหนึ่ง ว่ามี "บ่อนการพนัน" ในซอยดังกล่าว ผมโทรหา "บิ๊กแจ๊ส" (พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.) เพื่อขอให้ส่ง "ตำรวจ" มาตรวจสอบ ก่อนหน้า ผมส่ง "สายลับ" ปลอมตัวเป็นผู้เล่น ถ่าย "คลิป" เป็นหลักฐานเอาไว้ มั่นใจว่ามีการ "ปล่อยปละ ละเลย ให้มีลักลอบเล่นการพนัน" หากเป็นงานบวชงานศพ คนเล่นน้อยยังพอว่า แต่เล่นกันเป็นร้อยคน ตำรวจทำเป็น "ไม่รู้ไม่เห็น" คงไม่ได้

ผมรอตำรวจอยู่ "หนึ่งชั่วโมง" ไม่มีใครมา อย่างที่เขาว่าไว้ "พิซซ่ามาเร็วกว่าตำรวจ ด่านตรวจมีมากกว่าเซเว่น" ทั้งๆที่ สน.พญาไท และ บชน. อยู่ไม่ห่างบริเวณนั้น

ผมไปคนเดียว ลุยเดี่ยวเข้าซอย พบนักเลงคุมบ่อนจำนวนมาก "ล้อมหน้าล้อมหลัง" ไม่ให้เข้าไป ส่วนประชาชน คนสัญจร พ่อค้าแม่ขายก็มีไม่น้อย ที่ยืนรอเป็น "ไทยมุง" ร่วมกับผม 

จนแล้วจนรอด ไม่มีใครมา ในที่สุด พล.ต.ต.พชรฯ ผู้การฯน.1 มาถึง หลังเวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมง 

นึกในใจ "คราวนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นจะๆ" เพราะมีผู้สื่อข่าวทีวี หนังสือพิมพ์ อยู่เป็นจำนวนมาก

แต่ผู้การฯ อ้างเหตุ "หากผมอยู่ต่อ อาจเกิดอันตราย" ขอให้ผมออกจากซอยนี้ ในเมื่อผมรอตำรวจเป็นชั่วโมง ยังไม่มีแม้ "รอยแมวข่วน" แล้วจู่ๆจะให้ผมกลับได้อย่างไร? (เหตุการณ์หลังจากนั้นปรากฎอยู่ในคลิป) 

ต่อมา ผู้การฯพชร "ตั้งโต๊ะแถลงข่าว" ฟ้องผมข้อหา "หมิ่นประมาทเจ้าพนักงาน" ผมรับหมายศาล ขึ้น "ซักค้าน" ด้วยตัวเอง โดยไม่ได้ใช้ทนาย 

ศาลชั้นต้น "ยกฟ้อง" และวันนี้ ศาลอุทธรณ์เห็นด้วยกับศาลชั้นต้น "ยกฟ้อง" เนื่องจากไม่มีมูล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่
เพจ ชูวิทย์ I'm No.5

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger