Saturday, August 17, 2013

สมชาย "ยัน" ไม่เคยจ้างวาน "บอล" ฆ่าเอกยุทธ

นายสมชาย จิตรปรีดากร ประธานบริษัท ทรีวิว จำกัด ยัน ไม่เคยจ้างวาน ให้บอล ฆ่า เอกยุทธ ได้เคยรู้จัก ทักษิณเป็นการส่วนตัวหรือไปพรรคเพื่อไทย อย่างที่ถูกกล่าวหา ได้เตรียมมอบหมายทนายดำเนินคดีกับคนให้ข้อมูล...
เมื่อวันที่ 17 ส.ค. นายสมชาย จิตรปรีดากร ประธานบริษัท ทรีวิว จำกัด ได้เข้าพบ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง (ผบช.น.) และ พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน ชุดคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ นายเอกยุทธ อัญชันบุตร นักธุรกิจชื่อดัง เพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากถูก นายสุวัตร อภัยภักดิ์ ซึ่งอดีตทนายความของนายเอกยุทธ กล่าวพาดพิงว่าตนเป็นผู้จ้างวานฆ่านายเอกยุทธ ตามคำให้การของ นาย บอล หรือสันติภาพ เพ็งด้วง


นายสมชาย ได้ยืนยันว่า ตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับการเสียชีวิตของนายเอกยุทธแต่ประการใด  และไม่รู้จักนายบอลเป็นการส่วนตัว เนื่องจากตนได้ประกอบธุรกิจอยู่ที่อเมริกา และทราบเพียงแต่ว่า นายบอลเคยเป็นพนักงานขับรถให้กับผู้จัดการฝ่ายการเงินของบริษัทของตน ได้เพียง 1 เดือน ก่อนจะที่ลาออกไป เพราะเหตุว่าได้เงินเดือนน้อย

สำหรับกรณีที่นายบอลได้อ้างว่าตนเป็นคนสนิทของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายสมชาย ปฏิเสธว่า ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพียงทราบข่าวจากสื่อมวลชนเท่านั้น และไม่เคยเดินทางเข้าไปที่พรรคเพื่อไทย

การที่เป็นข่าวในครั้งนี้ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งยังไม่ทราบเหตุผลที่ในการนำชื่อไปเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายเอกยุทธ และหลังจากนี้ตนจะมอบหมายให้ทางทีมทนายความ รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ ทำให้ตนได้รับความเสียหาย

ในขณะที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ข้อสังเกตที่นายสุวัตรตั้งมา 5 ประเด็น ได้สั่งการให้กองสืบสวน ไปสืบสวนข้อเท็จจริง และรายงานผลให้ทราบภายในวันที่ 25 ส.ค.นี้ โดยยืนยันว่าพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
ที่มา :ไทยรัฐ

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger