Sunday, July 28, 2013

ดูคลิป "อัลกออิดะฮ์" ออกคลิปขู่ฆ่า จาก ทีนิวส์ ฉบับเต็ม อีกครั้ง

เนื้อหาที่แปลโดย ทีนิวส์
"ว่าเวลาของคุณได้หมดลงแล้วสำหรับเรื่องที่คุณได้ทำกับพี่น้องชาวมุสลิมของพวกเราในภาคใต้ของประเทศไทย โดยในตอนนี้ถึงเวลาล้างแค้นแล้ว โดยคุณได้ฆ่าพวกพี่น้องชาวมุสลิมของเราและสังหารโหดพี่น้องเราเมื่อปี 2547  ทั้งพยายามยึดครองเสรีภาพของพี่น้องชาวมุสลิมในภาคใต้ของไทย และตอนนี้คุณได้ปกครองรัฐบาลโดยใช้น้องสาวเป็นหุ่นเชิด  โดยในตอนนี้เราขอประกาศว่าจะฆ่าคุณนับแต่บัดนี้ ซึ่งเราจะพยายามฆ่าคุณในทุกๆที่ ทุกเวลา บนโลกแห่งนี้ คุณไม่ปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว เราจะฆ่าคุณเพื่อแก้แค้นให้กับพี่น้องชาวมุสลิม โดยเราขอเรียกร้องให้พี่น้องชาวมุสลิมทั้งหมดในโลกให้จดจำใบหน้าคุณ และ สังหารคุณทันทีในทุกๆที่"

ที่นำให้ดูอีกครั้ง ไม่ใช่เพื่อการเผยแพร่ แต่ต้องการจับพิรุจของคลิป ว่าเป็นเป็นของจริง หรือแต่งขึ้น  และเป็นที่น่าสังเกตุว่า ทีนิวส์ ยังนำเสนอเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง และ นำเสนอเป็นสำนักข่าวแรก ๆ
ให้สังเกตุ คลิปที่ 2 ในช่วงที่เป็น ภาษาอังกฤษ "ไม่ได้พูดเอง" เป็นการพากษ์ ของอีกคน และใช่เป็นสำเนียง อังกฤษ แบบคนประเทศมุสลิม พูดหรือไม่

คลิกดูคลิป   คลิปอยู่ใต้ข้อความ

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger