Sunday, August 11, 2013

สจ.กุยบุรี โวย มัลลิกา โพสต์รูปนายกฯ บิดเบือน ขณะเยือนป่ากุยบุรี เรียกร้อง ปชป.รับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม นายสมหมาย แดงโชติ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด (ส.อบจ.) ประจวบคีรีขันธ์ เขต อ.กุยบุรี เปิดเผย กรณี น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์รูป น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ขณะเดินทางไปอุทยานแห่งชาติกุยบุรี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา เป็นภาพถ่ายบริเวณป้ายจุดชมวิวแล้วมีการตกแต่งคำขึ้นใหม่ที่ป้ายของอุทยานฯ มีการเปลี่ยนเป็นคำว่า "จุดชม เสือ สิงห์ กระทิง" และนายกรัฐมนตรียืนข้างป้าย จากเดิมที่เขียนว่า "จุดชม ช้างป่า กระทิง" เท่านั้น

"ชาวบ้าน อ.กุยบุรี จำนวนมากที่เดินทางไปต้อนรับนายกฯไม่พอใจ ผู้บริหารของ ปชป.ควรออกมาแสดงความรับผิดชอบ หาก ปชป.ไม่เคยสนับสนุนแนวทางการพัฒนาพื้นที่ป่ากุยบุรีหรือไม่ได้สนับสนุนงบประมาณ ขอร้องว่าอย่าทำลายภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวให้เกิดความเสียหายและนำภาพของนายกรัฐมนตรีไปบิดเบือน" นายสมหมายกล่าว

นายพงษ์พันธ์ วิเชียรสมุทร นายอำเภอกุยบุรี กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกเสียใจที่มีการนำภาพนายกรัฐมนตรีไปบิดเบือน ความรู้สึกของชาวบ้านแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก ผู้เกี่ยวข้องไม่ควรนำภาพของผู้นำประเทศไปทำให้เป็นเกมการเมือง เพื่อผลประโยชน์ของพรรคการเมือง ควรให้เกียรตินายกฯที่เดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่มากกว่า
ที่มา :มติชน

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger