Tuesday, August 6, 2013

“นิพิฏฐ์” ประกาศเดินนำหน้า ลั่น ขอตายก่อนประชาชน

เวลา 20.10 น. 6 ส.ค. 56 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยบนเวทีผ่าความจริง ว่า ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้จะเป็นสงคราม 9 ทัพ เราจะแตกเป็นทัพย่อยเข้ารัฐสภา ขออย่าได้กลัวการสกัดกั้นของตำรวจ เพราะเราไปมือเปล่า ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 63 ซึ่งใหญ่กว่า พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ถ้าตำรวจหน้าไหนไม่ให้เข้าจดชื่อถ่ายรูปไว้แล้วไปเจอกันที่ศาล และขอให้จำไว้ว่า  ตนจะเดินนำหน้ามวลชน

"สองตาของเราจะไม่เห็นพี่น้องบาดเจ็บ เพราะเราจะตายก่อนพี่น้อง ผู้แทนฯคนไหนปล่อยให้ประชาชนเจ็บแสดงว่าผู้แทนฯ คนนั้นทรยศประชาชน แต่ถ้าพี่น้องเผาพี่น้องรับผิดชอบเอง เพราะเราจะไปอย่างเสรีชน ขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี วันนี้เดินย่ำรอยเท้าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีเข้าทุกวันๆแล้ว ทำนายว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องไปอยู่กับพ.ต.ท.ทักษิณ แน่นอน  "

ที่มา:มติชน

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger