Tuesday, August 6, 2013

ทรงแนะขอทุกอย่างจบด้วยการพูดคุยกัน

สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ทรงมีพระเมตตารับสั่งให้ ผบ.ตร. พร้อมด้วย ผบช.น. และ รอง ผบช.น. เข้าเฝ้าฯ ถวายรายงานสถานการณ์การชุมนุม "บิ๊กแจ๊ด" เผย ทรงแนะขอทุกอย่างจบด้วยการพูดคุยกัน

วันที่ 6 ส.ค. เวลา 21.15 น. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยว่า ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ทรงมีพระเมตตารับสั่งให้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. พร้อมตน และ พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น. ที่รับผิดชอบด้านการวางกำลัง เข้าเฝ้าฯ และถวายรายงานสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งพระองค์ท่านทรงเป็นห่วง และหากมีอะไรเกิดขึ้นต้องไปกราบบังคับทูลให้พระองค์ทรงทราบ ซึ่งพระองค์ทรงมีพระเมตตาแนะนำแนวทางการปฏิบัติ และทรงเป็นห่วงตำรวจที่ได้ทำปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณดังกล่าว

"ในส่วนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่นั้น ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทั้งหมดจะไม่ทำให้ทุกอย่างระคายเคืองเบื้องพระยุคลบาท หากเกิดเหตุรุนแรง ยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากตำรวจอย่างแน่นอน ทุกอย่างจะต้องจบด้วยการเจรจา" ผบช.น. ระบุ

เมื่อถามว่า พระองค์ท่านทรงกังวลเรื่องเกี่ยวกับสถานการณ์การชุมนุมหรือไม่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า พระองค์ท่านทรงห่วงใย หากเกิดการกระทบกระทั่งเกิดขึ้น พระองค์จะไม่สบายพระหฤทัย และขอทุกอย่างจบด้วยการพูดคุยกัน

ที่มา : เดลินิวส์
 

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger