Friday, July 26, 2013

"ทักษิณ" โฟนอิน "วัดแก้วฟ้า" เชื่อ ไม่นานบ้านเมืองกลับสู่ปกติ


 
 
 
ภาพข่าว จาก นสพ.ไทยรัฐ
"ทักษิณ" โฟนอินวันเกิด วัดแก้วฟ้า โอด 7 ปี ยังไม่พ้นเวรกรรม โอ่ ไม่นาน มีข่าวดี ชวนคนเก่ง ระดับโลก สร้างภาพลักษณ์ประเทศ บอก คนไทยต้องอดทน เชื่อ อีกไม่นานบ้านเมืองปกติ...
เมื่อวันที่ 26 ก.ค. มีรายงานว่า ที่วัดแก้วฟ้า จ.นนทบุรี กลุ่มคนเสื้อแดงนนทบุรี นำโดยนายสิงห์ทอง บัวชุม อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานชมรมแทนคุณแผ่นดินครบรอบ 64 ปี คนดีเชิญปรองดอง จัดงานทำบุญและฉลองวันครบรอบวันเกิด 64 ปี ให้กับพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายใต้ชื่องาน ครบรอบ 64 ปีคนดีเชิญปรองดองโดยมี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางมาเป็นประธาน ซึ่งในพิธีมีการนิมนต์พระสงฆ์ 108 รูป สวดนพเคราะห์ ให้กับอดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์

 พร้อม กันนี้ ยังมีการเตรียมเค้กวันเกิดขนาด 64 ปอนด์ ที่พิมพ์ภาพ พ.ต.ท.ทักษิณบนหน้าเค้กพร้อมข้อความ “64 ปีคนดีเชิญปรองดองไว้ฉลองให้กับพ.ต.ท.ทักษิณด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคักมีกลุ่มคนเสื้อแดงเดินทางมาร่วมงาน กันอย่างคับคั่ง
มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากนั้นเวลา 12.10 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โฟนอินเข้ามาในงานโดยใช้ระยะเวลาในการพูดคุยประมาณ 5 นาที เพื่อกล่าวขอบคุณทุกคนที่ร่วมจัดงานวันเกิด และเป็นแรงใจให้ขอให้ผลบุญกุศล ตกกับคนไทยทุกคน ตอนนี้ ยังไม่พ้นเวรพ้นกรรม 7 ปี ที่อยู่ต่างประเทศก็ไม่เคยลืม มีความพยายามจะคิดแก้ไขให้กับประเทศมาตลอด ขณะนี้ อยู่ที่ปักกิ่ง มีเรื่องดีๆ ที่มีประโยชน์กับประเทศไทย ขอบคุณอีกครั้ง

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการชักชวนคนเก่งๆ ของโลก ให้มาร่วมกันในการสร้างภาพลักษณ์ของประเทศ ด้วยการสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อให้ไทย ก้าวสู่สังคมโลก อีกไม่นานเกินรอ มีข่าวดี พี่น้องไม่ลืมผม ผมอยากเห็นคนไทย มีความสุข หันหน้าเข้าหากัน จะมาบอกว่า คนนี้พวกเรา คนนั้นพวกเราไม่ได้ แม้จะอยู่เมืองนอก แต่ผมก็มีความรับผิดชอบ เราจะต้องนำประเทศกลับสู่ความสงบสุข ขอให้คนไทยทุกคนอดทน อีกไม่นานเกินรอบ้านเมืองจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © . Yak Ratchaprasong - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger